11.11.10

my lovely kekay
    hindi ito ang unang pagkakataon na nagkaroon kmi ng algang hayop..pero ito ang unang beses na nagkaroon ako ng sariling alagang hayop...at isapa syang rabbit ah..gusto ko talaga masubukan kung paano mag alaga ng isang rabbit kahit pa sabihin na walang masyadong kwenta ang rabbit dahil sa indi sila tulad 
ng mga aso na nakikipag best friend sa tao at nag bibigay ng aliw sa mga nka paligid sa kanya...
gusto ko ang rabbit dahil sa cute ito at mukang masiyahin...i named her kekey kasi paborito ng mga pamangkin ko ang palabas na kokey at ako..pero pde na din na dahil sa palayaw kong ekay at idinagdag ang unang letra sa pangalan ng nagbigay sa akin na si kelvin..
nung dumating dito si kekay sa bahay kala ko di sya magugustuhan ng kuya ko at ng mom ko, ngayon masaya ko na natutuwa din sila sa alaga ko. minsan si kuya pa ang nag lilinis ng kulungan at madalas naman si mom ang nag lalagay ng pagkain pag umaga...♥♥♥