27.1.12

echoz lang.....

hi sori d n ko nag update busy sa lahat ng bagay ee hahaha merry x-mas and hapi new yir, january nanaman actually p end na nga ee hahah anu new sakin ??? hmmm... new phone syempwe mamats  ng madami sa aking dear dad hahaha  at pink pa at may wifi sya ha kamusta naman kaso d ako makapag post sa blog ko dun kainis nga ee...new hair din ako kaso badtwip mukang pinag tripan ang hair ko naknangpateng hahaha kainis talaga kasi ok nmn un hair ko natripan ko lan tlga mag pagupit para may design nmn ang hair ko kaso imbes na gumanda pumangit pa =( kelangan ko p tuloy mag ipon ng pang relax para naman gumanda n ulit at matahimik na buhay ko hahah kada kasi maiisip ko buhok ko d ko mapigilan mag reklamo hahaha.....
nga pala bago ko makalimutan naging busy ako dahil una, nag midterm kami at pangalawa nag birthday c eboy hahaha new name ko sakanya new show un pero un eboy sakanya ee ang ibig sabihin ay ERIKA'S BOY
(echusera nang aangkin????) trip din naman nia ee sobrang andami ko planu ng bday nia kaso nagka leche leche dahil sa maraming dahilan. next nalan un about sa bday nia aa at iba mga pics sa happenings nitong nakaraang buwan .....pangatlo pa pala nag babasa ako ng story sa wattpad super ganda ng SECRETLY MARRIED (search nio nalang sa link) maganda rin ang SHE'S DATING THE GANGSTER search nio nalan madali lan hanapin sa net...